top of page

“Tanging Ina”


Sa simula pa nang ako'y ipinanganak Sa landas ng buhay kong tinatahak Ako'y pinahimlay sa iyong kandungan Laking pagmamahal ang naramdaman

Hanggang sa ang aking ama'y pumanaw na Pangangailanga'y tinustusang mag- isa Kayod at sakripisyo ang binuhos nya Sapagkat siya ang aking tanging ina

Ninanais kong mga bagay ay sinusuportahan Mahirap ma'y naghahanap ng paraan Sa gitna ng pagsubok at Kalungkutan Laging nariyan para ako'y tulungan

Alam kong ako'y may mga pagkukulang Kung minsan ako'y hindi magalang Aking ina ako sana'y patawarin Kapakanan mo'y Laging dinadalangin

Tags:

Comments


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page