top of page

“Ikaw Lang Wala Nang Iba”


Ikaw ang inspirasyon sa aking buhay

Ikaw ang nagbibigay saya sa mga problema

Tuwing nakikita ka puso ko'y sumisigla

Dahil sa buhay ko ika'y mahalaga

Ang pagmamahal mo'y nagbibigay lakas

Sa tuwing kasama ka walang kasing saya

Pagkat ikaw lang wala nang iba

Mahal kita o aking sinta

Kahit anong mangyari nandito lang ako para sa ‘yo

Handang tumulong sa mga kalungkutang iyong nadarama

Sana'y hindi magbabago ang ating pagmamahalan

Sana'y tayo nalang ang magkatuluyan

Sana'y walang katapusan ang ating samahan

Pagkat mahal na mahal kita Ikaw lang wala nang iba

Tags:

Comments


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page