top of page

“Hangad na Tagumpay”


Ang magandang bagay na pinapangarap

Minsa'y sa panaginip lang nalalasap Buhay natin talagang napakahirap Karanyaa’t saya ating hanap- hanap

Gusto nating mamuhay ng masagana Maraming negosyo at maraming pera Ngunit ang mga ito'y ‘di makakamtan Kung tayo'y hindi magsikap kailanman

Kaya ako'y patuloy na naglalakad Sa landas patungo sa aking pag- unlad Sa aking buhay hangad ko ang tagumpay Pilit pinapalakas kahinaang taglay

Tulungan nawa ako ng mahal na Dios Sa lahat ng oras gabayan ng lubos Upang mga mithii'y matatamo Madama’t makamtan ng buong- buo

Tags:

Comments


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page